Wednesday, June 1, 2011

saying sorry

my sister and her boyfriend were fighting the other day. i was bugging her every hour, if bati na sila...naiinis sya kasi she said na magkakabati lang sila pag nagtext na sya, kasi di naman daw nagsosorry si boyfriend! natawa ako super! i said to her, lahat ng lalaki di nagsosorry! then i told my brother, mom, dad, and my husband about the situation and the thing i said to my sister na di nagsosorry ang mga lalaki. si mama nagreact, "ha? di kaya". i asked her, so si papa nagsosorry? sagot, "di". hahaha! my brother said naman, "puros palusot lang kasi kami"! haha! si arch naman, sabi, uy nagsosorry kaya ako! haha! tiningnan ko lang sya. 

sabi sa akin ni arch nung nakauwi kami, di ba ako nagsosorry? dati hindi! si arch nagsosorry naman but you have to prompt him. i have to tell him na, di ka man lang nagsorry. mga guys kasi you have to tell them what you feel diba? we cannot assume na alam nila na galit tayo.minsan lalo tayo naiinis kasi we are giving them the cold treatment, di pala nila alam why and na galit tayo! ayos!

siguro may mga guys na nagsosorry talaga, pero i have to meet him pa. kasi wala akong kilalang ganyan! haha!

as for my sister and her bf, ayun bati na sila...kasi sya nauna makipagayos! haha!

No comments:

Post a Comment