Friday, January 6, 2012

Crossroads


I am pretty sure lahat tayo dumadaan or dumaan sa crossroads...that our heads (sometimes hearts) are aching kakaisip kung ano ang dapat gawin.

Deciding and discerning are so difficult to do. Ipagsolve mo na lang ako ng puzzle or math problem wag lang mag decide kung ano gagawin ahaha OA.

Before I wrote this entry, I was in a crossroad. Di ko alam kung ano ang tamang gawin. Yung isa, alam kong hiningi ko talaga kay Lord yun pero may major isang problem lang talaga (minsan napapaisip ako na di talaga binibigay ni Lord lahat ano? =p Siguro dapat we will earn it.). Yung isa naman, I will not do anything, ganito pa rin ako...pero sayang yung opportunity ng isa. Ahaha palabo na ng palabo. Basta my decision was to go forward. Sayang ang opportunity. Bibihira yung ganong opportunity, ang hirap palampasin. Bahala na si Lord sa akin. Ipinagdasal ko naman yun thus, I know I am on the right road. =D

No comments:

Post a Comment