Monday, May 3, 2010

Who to vote for President?

One week from now, elections na naman...and until now I am still undecided as to who I will vote for President.

Bakit kaya ganon? Parang wala akong super gustong gusto na if I am asked by somebody, I know what to answer immediately. Parang "okay lang" lahat...which is dapat hindi! I just do not know if sila ba may kulang or maarte/mapili lang ako! Haha!

Reasons:
* Noynoy - They always say na kung ano ang puno sya ang bunga. Pero still I will not vote for him! Eeks, nakikiride sa name ng parents...ang tanong kasi, may nagawa ba?
* Villar - Okay lang but syempre nakakabother yung mga cases against him...mukha kasing totoo e.
* Erap - NO! ang engot na ng Philippines pag nanalo pa sya!
* Gibo - Ang ganda ng credentials...lawyer pala sya ha! Pero parang kulang pa yung experience nya? What I like about him e di sya pikon...Di sya naninira ng mga ibang candidates...which is dapat ganon diba?
* Gordon - I like him because of what he did in Subic...pero may pagkapikon sya e...hehe!

For the others, deadma...I am not considering them! Ahaha!

I should pray for it na lang who I shall vote. And I will pray that God will guide all voters to choose the rightful person for the position! =)

No comments:

Post a Comment